ซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี EP. 1-40 พากย์ไทย ทุกตอน

ดูซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี

สำหรับซีรี่ย์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี ซึ่งเป็นเรื่องราวการออกล่าในยุทธภพที่เต็มไปด้วยการแย่งชิงอำนาจและความยิ่งใหญ่ ด้วย วิทยายุทธ และกำลังภายใน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลียุคที่ได้มีการเล่าขานถึงจอมยุทธ 2 คน 1 หญิง 1 ชาย โดยฝ่ายหญิงนั้นมีนามว่า ไป๋เฟิงซี เพราะว่าเธอนั้นชอบนุ่งห่มอาภรณ์สีขาวในการต่อสู้จนเป็นเอกลักษณ์หลัก และฝ่ายชายนั้นมีนามว่า เฮยเฟิงซี  นั่นก็เป็นเพราะว่าเขานั้นชอบนุ่งห่มอาภรณ์สีดำในการต่อสู้เช่นเดียวกัน ในการต่อสู้ของทั้งสองนั้นก็เป็นการต่อสู้ร่วมกันมาโดยตลอดเป็นระยะเวลาหลาย 10 ปีในยุทธภพ จนทำให้เกิดการขนานนามของทั้งคู่ด้วยกัน ด้วยความที่ชื่อนั้นมีความคล้ายคลึงกันมากจึงทำให้ผู้ที่พบเห็นนั้นมีการแยกหญิงชายด้วยลักษณะหลักของเขาด้วยการใช้ชื่อไป๋เฟิงซี และ เฮยเฟิงซี นั่นเอง การเดินทางในยุทธภพที่จะต้องต่อสู้กับความแก่งแย่งชิงดีและความต้องการเป็นใหญ่ของแต่ละแคว้น ทำให้เขาและเธอนั้นต้องรู้ให้ได้ว่าใครคือผู้บงการอยู่เบื้องหลัง เพื่อที่จะทำให้ยุทธภพที่เคยสงบสุขนั้นกลับคืนมาเสียที 

ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 16

ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 38
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 39
ดูซีรี่ย์ เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย Ep. 40(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี

ซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี เรื่องราวของยุทธภพที่เคยสงบสุขมาก่อนจนกระทั่งเกิดความโลภของคนที่ต้องการจะเป็นใหญ่ทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจความยิ่งใหญ่ที่สุดในปฐพี และเรื่องราวของการเดินทางท่องยุทธภพของจอมยุทธทั้งหญิงและชาย ทั้งคู่นั้นต่างก็มาพร้อมกับฝีมืออันยอดเยี่ยม เรื่องราวนั้นดำเนินไปอย่างน่าสนใจด้วยความที่ตัวของพระเอกนั้นก็คือ เฟิงหลานซี หรือ เฮยเฟิงซี ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้ในยุทธจักร โดยตัวเขาเองนั้นก็อยู่แคว้นยงโจง ตัวของพระเอกนี้เองแม่ของเขานั้นก็ได้จากไปตั้งแต่ยังเด็กและตัวเขาก็ยังคงถูกกลั่นแกล้งจากแม่เลี้ยงมาโดยตลอด ตัวเขานั้นได้เป็นองค์ชายที่มีใบหน้างามกว่าใคร มีความเฉลียวฉลาดแต่มักจะแสดงตัวว่าเจ็บป่วยและสุขภาพไม่ดีเพื่อที่จะเก็บตัวอยู่ภายในห้องและไม่ค่อยออกไปไหน แต่ความจริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นหนึ่งในจอมยุทธที่มีฝีมือมากที่สุด โดยฝีมือของเขานั้นก็ติดอันดับ 2 ใน 4 ของผู้ยิ่งใหญ่ในใต้หล้า 

ทางด้านของตัวนางเอกนั่นก็คือ เฟิงซีอวิ๋น หรือ ไป๋เฟิงซี ซึ่งก็เป็นชื่อที่ใช้เรียกในยุทธจักรเช่นเดียวกัน โดยตัวตนของไป๋เฟิงซีที่แสดงออกให้คนภายนอกเห็นก็แสร้งเป็นหญิงสาวที่มีสุขภาพไม่แข็งแรง แต่แท้จริงแล้วตัวตนของนางคือ ไป๋เฟิงซี ผู้ซึ่งมาจากสำนักเทียนซวง แน่นอนว่านอกจากจะรูปหน้าโฉมงามแล้วยังมาพร้อมกับความเฉลียวฉลาดและความปราดเปรื่อง เป็นหญิงสาวที่มีวรยุทธสูง และที่สำคัญนั้นเธอมีลักษณะเด่นก็คือ จะใช้อาภรณ์สีขาวเป็นอาวุธ เนื่องจากเธอไม่อยากจะคร่าชีวิตของผู้อื่นนั่นเอง  ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทั้งสองพระนางนั้นจะต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหา ผู้บงการที่แท้จริงที่ทำให้ยุทธภพนี้เกิดร้อนเป็นไฟ เพราะความอยากได้ อยากมี และความอยากเป็นใหญ่ ในบรรดาแคว้นทั้งหมด ต้องรู้ให้ได้ว่าป้ายขั้วกาฬที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ของแคว้นทั้งหมดนั้นอยู่ที่ใคร เพื่อที่จะทำให้บ้านเมืองนั้นกลับมาสงบสุขอีกครั้ง 

รีวิว เทียบท้าปฐพี 

หลังจากที่ได้ดู ซีรี่ย์จีน เทียบท้าปฐพี เรื่องนี้แล้วก็ทำให้พบว่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีความน่าสนใจซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นมาพร้อมกับเอกลักษณ์รวมไปถึงความคิด ความกล้าหาญ ที่จะทำให้เนื้อเรื่องนั้นดำเนินไปได้อย่างน่าสนใจ รวมไปถึงยังมีในเรื่องของการต่อสู้และการแย่งชิงให้ได้มาซึ่งอำนาจ ทำให้เราได้มองเห็นความน่ากลัวของอำนาจที่แต่ละแคว้นพยายามที่จะแย่งชิง จากเมืองที่มีความสงบสุขกับการเป็นเมืองที่มีแต่ความทุกข์และร้อนเป็นไฟ การแย่งชิงเพื่อเอาความเป็นใหญ่มาสู่แคว้นของตนทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนทั่วทุกแห่งหน 

นอกจากนี้แล้วตัวเรื่องเองก็ยังให้ความรู้สึกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มีความน่ารัก ก่อนที่จะมีการพัฒนาไปเป็นความรู้สึกดีๆที่มากกว่าเพื่อน ทำให้เราได้มองเห็นความรักและความใส่ใจของทั้งคู่ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้นั้นกลายเป็นความทรงจำที่ดีที่อยู่ในหัวใจได้ตลอดไป 

ในส่วนของฉากการต่อสู้ต่างๆรวมไปถึงเอฟเฟคและ CG ก็ทำออกมาได้ดีมากๆเลยทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างสมจริงและดูไม่หลอก ทำให้คุณดูนั้นรู้สึกอินได้ดีมากๆ รวมไปถึงการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ นั้นก็มีความสมจริงเลยทีเดียวทำให้ใครที่ชื่นชอบในเรื่องของฉากต่อสู้แนวจีนแบบนี้นั้นต้องชื่นชอบมากๆ เพราะว่าดูเป็นธรรมชาติและทำให้คนดูนั้นอินไปกับตัวละครได้ นอกจากนี้แล้ว ซีรี่ย์จีน 2023 ได้รวบรวมซีรีย์สนุกๆ มากมาย รับชมได้เต็มที่ 24 ชั่วโมง จัดเต็มซีรีย์ครบทุกรสชาติพร้อมให้บริการ

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมเรื่องนี้ก็อยากให้ลองเข้ามารับชมกันดู เพราะว่าเรื่องราวของการผจญภัย และการต่อสู้แย่งชิงอำนาจนี้เป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนออกมาให้น่าติดตามมากๆ และทุกบทบาทของตัวละครนั้นก็มีความสำคัญ อันจะทำให้ซีรีย์เรื่องนี้นั้นเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบเรื่องราวของการผจญภัยในยุทธภพ และการต่อสู้ของเหล่าจอมยุทธต่างๆ เรื่องนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี การแย่งชิงอำนาจและการก้าวเข้าสู่ความยิ่งใหญ่นั้นใครจะได้ครอบครองไป และเรื่องราวความรัก ความรู้สึก ของคู่พระนางนั้นจะจบลงอย่างไร ก็อยากให้ได้ลองเข้ามาดู และลองเข้ามาสัมผัสกับการเดินทางผจญภัยโลดแล่นไปในยุทธภพด้วยกัน สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง เทียบท้าปฐพี 

  • ชื่อภาพยนตร์ :  เทียบท้าปฐพี 
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yin Tao และ Yu Yong Gang
  • ประเภทภาพยนตร์ : โรแมนติก / ดราม่า / กำลังภายใน / แอคชั่น / ผจญภัย
  • ความยาวภาพยนตร์ : 40 ตอน
  • ประเทศ : จีน
  • วันที่เข้าฉาย :  18 เมษายน 2565
  • นักแสดง: หยางหยาง / จ้าวลู่ซือ / เซวียนลู่ / ไล่อี้