ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ EP. 1-38 พากย์ไทย ทุกตอน

หากใครที่เป็นแฟนซีรีย์จีนจะพลาดไม่ได้ กับ ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) ที่ได้ออกอากาศไปในช่วงต้นปี 2021 เพียงแค่ปล่อย Teaser เข้ามาให้ชมเป็นช่วงตอนสั้นๆเท่านั้น กระแสต่างๆก็ได้ปลุกระดมให้กับคอซีรีส์หลายๆคนสนใจ เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีที่เกี่ยวกับการผจญภัยและการต่อสู้ในโลกที่มีอาณาจักรแห่งหิมะ โดยเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้ของพระเอกของเรื่อง อย่าง สวีเฟิ่งเหนียน (จางรั่วอวิ๋น) การออกเดินทางผจญภัย และการต่อสู้ต่างๆ เรื่องราวการต่อสู้ต่างๆ วิชากำลังภายใน ก็มาพร้อมฉากสุดอลังการตระการตาชทำให้หลายๆ คนติดตามและรอรับชมซีรีย์ดาบพิฆาตกลางหิมะแทบอดใจไม่ไหว

ซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 16
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ ดาบพิฆาตกลางหิมะ พากย์ไทย Ep. 38(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ

เรื่องราวที่ผสมผสานระหว่างการผจญภัย การต่อสู้ และการเรียนรู้คุณค่าของความรักและการเสียสละ การต่อสู้ที่เราต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย จนเกิดเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่น่าติดตาม อีกหนึ่งเรื่องราวของวีรบุรุษที่มีนามว่า สวีเฟิ่งเหนียน ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ (จางรั่วอวิ๋น) ได้รับบทบาทเป็นองครักษ์ทายาท หลังจากที่เขาต้องเผชิญกับคำนินทาที่ว่าเป็นคนไม่เอาไหน จึงทำให้ตนอยากจะกลับตัวกลับใจแลกเปลี่ยนเขาคิดของคนเหล่านั้นเสียใหม่ จึงทำให้ สวีเฟิ่งเหนียน เข้าสู่การท่องยุทธภพเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

แต่การออกยุทธภพนั้นแม้ระยะทางจะไกลที่เต็มไปด้วยอุปสรรค จึงทำให้เรื่องราวต่างๆ ที่เขาพยายามสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ด้วยการขจัดคนชั่วออกไปจากยุทธภพ และถือว่าเป็นการพัฒนาวรยุทธของตนเองอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ในระหว่างทางมักจะพบเจอยอดฝีมือในยุทธภพเป็นจำนวนมาก และทำการผูกมิตรพร้อมกับการบอกถึงอุดมคติของตนเองให้กับจอมยุทธผู้ยิ่งใหญ่ของยุทธภพได้อีกด้วย 

ในช่วงเวลาที่สวีเฟิ่งเหนียน ออกไปท่องยุทธภพเพื่อพัฒนาวรยุทธของตนเอง กลับเกิดเหตุขึ้นที่แคว้นของตนเอง จึงทำให้จำเป็นอย่างมากที่ต้องกลับเข้าเมืองมาเพื่อจัดการกำราบกบฏเหล่านั้นเพื่อกู้แผ่นดินที่สูญเสียไป จึงทำให้ภารกิจครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่จะกอบกู้ชื่อเสียทั้งหมดที่เสียไปในเมืองตัวเอง แน่นอนหรือว่าวรยุทธต่างๆที่ได้ทำการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง แถมยังพบปะกับยอดฝีมือหลายๆคนที่สามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันในช่วงระหว่างการท่องยุทธภพ จึงทำให้ สวีเฟิ่งเหนียน เป็นอีกหนึ่งจอมยุทธในใต้หล้า ที่ได้มีวรยุทธที่ดีที่สุดที่ถูกบันทึกไว้นั่นเอง 

ความฝันบางอย่างของ สวีเฟิ่งเหนียน กำลังจะเป็นจริงอย่างแน่นอน หากเขาได้ถูกขัดเกลาพร้อมกับการมีจิตสำนึกถึงประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ แน่นอนเลยว่าเขาจะเป็นเจ้าเมืองคนต่อไป ที่สามารถปกครองอาณาจักรได้อย่างไร้ข้อครหา เพราะฉะนั้นนอกจากที่จะต้องมีการพัฒนาวรยุทธให้เก่งกล้า เพื่อที่จะทำการกอบกู้แผ่นดินพร้อมกับกำราบกบฏ สวีเฟิ่งเหนียน จะต้องมีความมุ่งมั่นและผดุงความยุติธรรม เพื่อเอาชนะใจของชาวยุทธภพให้ได้นั่นเอง 

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีย์แนวออกยุทธภพและกำลังภายใน ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะต้องประทับใจ เพราะเนื่องจากเรื่องราวต่างๆ ถึงแม้ว่าจะเน้นไปในทางการฝึกวรยุทธ รวมถึงการออกไปท่องยุทธภพเป็นส่วนใหญ่ แต่เขาก็เชื่อว่าการที่ได้ไปพัฒนาฝีมือตนเองอย่างแท้จริง และเข้ามาจัดการเมืองของตนเองให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ด้วยการกอบกู้แผ่นดินที่สูญเสียไป จึงทำให้ชาวยุทธภพต่างๆที่เคยดูถูก สวีเฟิ่งเหนียน เปลี่ยนทัศนคติกับเขาใหม่ ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้การรวบรวมเมืองเพื่อกลับมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในครั้งนี้ ถือว่าเป็นภารกิจที่จะช่วยให้ใครหลายๆคนยอมรับ ว่าเขาจะอาจจะต้องเป็นผู้นำหรือท่านอ๋องในภายภาคหน้าได้อีกด้วย

ฉากแต่ละฉากมีความสวยงาม มาพร้อมกับเอฟเฟคตระการตา จึงทำให้ซีรีย์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูแล้วไม่รู้สึกน่าเบื่อเพราะฉะนั้นหากใครที่ชื่นชอบและกำลังมองหาซีรีย์ที่ทำให้ตื่นเต้นและไม่รู้สึกเบื่อ ดาบพิฆาตกาหิมะ จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คุณจะต้องเข้ามาติดตามมากที่สุดนั่นเอง ภายในเว็บไซต์ ซีรี่ย์จีน 2023 เต็มไปด้วยซีรีย์คุณภาพ สนุกสนาน ภาพสวย คมชัด Full HD ตอบโจทย์คนรักซีรีย์

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม 

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์ที่มีความตื่นเต้น และมีฉากเอฟเฟคตระกาลตา รวมถึงการต่อสู้ที่น่าดุดัน ซีรีย์เรื่อง ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะต้องประทับใจ การท่องยุทธภพต่างๆ เพื่อทำการพัฒนาฝีมือ และการเข้าจัดการกบฏ เป็นอีกหนึ่งศึกแห่งศักดิ์ศรีที่สามารถกอบกู้ชื่อเสียงจากเอกภพได้ นอกจากนี้ฉากต่างๆรวมถึงเครื่องแต่งกายที่ดูอลังการแล้วฉากต่างๆ ก็ดูสบายตา จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ของยุคจีนโบราณที่น่าสนใจ รวมไปถึงตัวละครต่างๆ ก็พกเอาความน่ารักและหล่อเหลามาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง ดาบพิฆาตกลางหิมะ

  • ชื่อภาพยนตร์ : ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : ซ่งเสี่ยวเฟย (Song Xiao Fei)
  • บทภาพยนตร์โดย: หวังจวีอัน (Wang Ju An) 
  • ประเภทภาพยนตร์ : กำลังภายใน แฟนตาซี
  • ความยาวภาพยนตร์ : 38 ตอนจบ ตอนละ 45 นาที
  • ประเทศ : จีนนักแสดง: จางรั่วหยุน รับบทเป็น สวีเฟิ่งเหนียน, หลี่เกิงซี รับบทเป็น เจียงหนี, หูจวิน รับบทเป็น สวีเซียว เกาไท่หยู่ รับบทเป็น หนิ่งเอ้อเหมย