ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก EP. 1-40 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก เรื่องราวความรักของหนิงชายต่างวัยที่ต้องมาพบเจอกันเริ่มต้นจากความไม่พอใจ แต่สุดท้ายกับลุงเอยด้วยความรัก ระหว่างสาววัย 34 ปี อาชีพทนายความ ที่มีความเก่ง ฉลาด มั่นใจ ทั้งชีวิตทุ่มเทให้กับการทำงาน กับเด็กหนุ่มวัย 28 ปีเพิ่งจบจากการเรียนมหาวิทยาลัย เป็นคนสันโดษชอบเก็บตัวเงียบ วันๆเอาแต่เทรดหุ้นอยู่ภายในห้องกับการเลี้ยงเต่า โดยมีเป้าหมายในชีวิตที่สำคัญคือการได้เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง แต่ด้วยพรหมลิขิตและความโกลาหลต่างๆทำให้ชีวิตของเขาทั้งคู่นั้น ต้องมาตกร่องปล่องชิ้นจดทะเบียนสมรสกัน และในที่สุดเขาทั้งคู่ก็ได้จับมือกันเดินเข้าสู่เส้นทางของความรักที่ชื่นมื่น 

ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 1
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 2
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 3
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 4
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 5
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 6
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 7
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 8
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 9
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 10
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 11
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 12
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 13
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 14
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 15
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 16
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 17
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 18
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 19
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 20
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 21
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 22
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 23
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 24
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 25
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 26
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 27
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 28
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 29
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 30
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 31
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 32
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 33
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 34
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 35
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 36
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 37
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 38
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 39
ดูซีรี่ย์ กฎล็อกลิขิตรัก พากย์ไทย Ep. 40(ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก

เรื่องราวและความน่าสนใจของซีรีย์ กฎล็อกลิขิตรัก ที่หลายคนรอคอยต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวของตัวนางเอก คือ ฉินซือ ซึ่งมาในลุคของทนายสาวคนเก่งที่มากับความสามารถที่ไม่น้อยหน้าไปกว่าทนายชายหนุ่มคนอื่นๆ และแน่นอนว่าด้วยความสามารถ และความมั่นใจของเธอนั้น ทำให้เธอเองมุ่งกับการทำงานไปค่อนข้างมาก และละเลยในเรื่องราวของชีวิตความรักของตนเอง ซึ่งเป็นที่หนักอกหนักใจของครอบครัวที่อยากให้เธอนั้นมีการตกร่องปล่องชิ้นกับชายหนุ่มสักคนและมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข 

โดยได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอนั้นต้องเปลี่ยนชีวิตส่วนตัวไปชั่วกาล เพราะพี่ชายตัวแสบที่จัดการสมัครงานให้กับเธอ แต่มาพร้อมกับเงื่อนไขที่เธอนั้นต้องสมรสแล้วเท่านั้น โดยเขาก็ได้จัดการข้อมูลทั้งหมดให้กับตัวน้องสาว หลังจากที่น้องสาวได้เข้าทำงานในสถานที่แห่งนี้ก็มารู้ภายหลังว่าเธอนั้นมีสถานะสมรส แต่ก่อนที่เธอจะได้เปิดเผยความจริงก็มี หยางหัว ซึ่งนั่นก็คือพระเอกที่เข้ามาแก้สถานการณ์ และรับบทเป็นสามีจำเป็นของเธอในทันที 

แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นจำเป็นต้องจับมือและเข้าสู่ขั้นตอนการจดทะเบียนการสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้ทั้งสองคนนั้นกลายเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านของตัว หยางหัว เองนั้นก็ถูกกดดันจากที่บ้านด้วยความที่เขามีพฤติกรรมที่รักสันโดษ ก็ทำให้แม่และครอบครัวของเขานั้นต้องการให้เขานั้นมีครอบครัวเช่นเดียวกับจุดประสงค์ของครอบครัวของ ฉินซือ นั่นเอง 

เรื่องราวความรักของ ฉินซือ และ หยางหัว นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป ในเมื่อทางครอบครัวนั้นเริ่มสงสัยเรื่องของการแต่งงานปลอมๆ ของพวกเขาแล้ว นอกจากนี้แล้วเรื่องราวความรักยังวุ่นวายมากขึ้น เมื่อเพื่อนทำงานที่เดียวกันกับเธอนั้นก็เกิดความสงสัยกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เหมือนกัน เขาและเธอนั้นจะฝ่าฟันความรู้สึกของตัวเองและจะได้จับมือกันไปจนสุดทางหรือไม่ต้องไปติดตาม นอกจากนี้แล้วที่ ซีรี่ย์จีน 2023 ได้รวบรวมซีรีย์สนุกๆ พร้อมให้คุณได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม

รีวิว ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก

หลังจากที่ได้รับชม ซีรี่ย์จีน กฎล็อกลิขิตรัก เรื่องนี้แล้ว ก็ต้องชื่นชมไปกับพระนางที่มีความน่ารักสมวัย ในขณะที่บทบาทของนางเอกนั้นก็ต้องเป็นหญิงเก่งที่มีความรู้ความสามารถ มีความฉลาด รวมกับบุคลิกที่มีอายุมากกว่าพระเอกก็ทำให้เธอนั้นดูสง่างามสมวัย ในขณะที่พระเอกนั้นเป็นเด็กหนุ่มวัย 28 ปีเพิ่งจบใหม่ และมีความเป็นโลกส่วนตัวสูง ก็ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องพบเจอกับความรักที่ต่างวัย มาพร้อมกับความวุ่นวาย และปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทั้งสองนั้นจะต้องมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะจัดการกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา ก็เกิดกลายเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวต่างวัยที่ต้องทำให้คนดูนั้นอมยิ้มไปตามๆกัน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจซึ่งทาง ด้านของการนำเสนอเรื่องราวความรักนี้ก็นำเสนอออกมาได้อย่างเหมาะสม ด้วยความที่อายุของทั้งคู่นั้นห่างกันประมาณ 6 ปี ก็ได้มีการเลือกเอาตัวนักแสดงที่มีความเหมาะสมกับบทบาททำให้คนดูนั้นรู้สึกอิ่มใจไปตามๆ กัน จากนี้แล้วในเรื่องของอาชีพของทั้งสองคนในซีรีย์นั้นก็ยังมีความน่าสนใจด้วย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สามารถแสดงออกมาได้อย่างสมจริงและสื่อสารกับคุณดูให้อินไปกับตัวละครได้ 

คำแนะนำสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ชม 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูซีรีย์เรื่องนี้ก็อยากให้ลองเปิดใจเข้ามารับดูรับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่อยากดูซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่มาพร้อมกับความรักโรแมนติกและเรื่องของความผูกพันระหว่างชายหญิงต่างวัยว่าจะมีการลงเอยกันอย่างไร ต้องบอกว่าซีรีย์เรื่องนี้นั้นก็ทำออกมาได้ดี นอกจากนี้แล้วก็ยังมีการให้ข้อคิดในเรื่องของการใช้ชีวิตและเรื่องครอบครัวได้อีกด้วย ปัญหาครอบครัวนั้นเกิดได้ทุกครอบครัว แต่ว่าจะมีวิธีการแก้ปัญหาและช่วยลดความขัดแย้งอย่างไรนั้นจะช่วยทำให้หลายๆ คนนั้นมองเห็นทางออกของชีวิตครอบครัวได้ดีมากขึ้น สามารถเข้ามาติดตามและเข้ามารับชมซีรีส์เรื่องนี้กันได้ที่ รีวิวเต็ม

รายละเอียดหนัง กฎล็อกลิขิตรัก

  • ชื่อภาพยนตร์ : กฎล็อกลิขิตรัก
  • ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lin Yan
  • บทภาพยนตร์โดย: Zhu Li
  • ประเภทภาพยนตร์ : โรแมนติก / ดราม่า / คอมเมดี้
  • ความยาวภาพยนตร์ : 40 ตอน
  • ประเทศ : จีน
  • วันที่เข้าฉาย :   14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565
  • นักแสดง: หยางมี่ / สวีข่าย / หลี่เจ๋อเฟิง / หวังจื่อเสวียน / ทังจิงเม่ย